Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.