Mô tả công việc
- Liên hệ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ để hỗ trợ khách hàng, nhắc liệu trình cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin, phản hồi của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, xử lý các vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng+ Hoa hồng. Đảm bảo thu nhập trên 10 triệu
- Thưởng tháng 13, Hiếu Hỉ, trung thu, 20/10, 08/03,...
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.