Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng không bị gián đoạn, kết quả thử nghiệm được phân phối đến khách hàng đúng hạn và chính xác
- Duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và doanh thu mục tiêu của công ty
* Địa Điểm Làm Việc: Hưng Yên (có xe đưa đón từ 81 Đàm Quang Trung - Long biên - Hà Nội)
* Thời Gian Làm Việc: 9:00 AM - 18:00 PM (Thứ 02 - Thứ 07)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng hoặc ngành liên quan
- Có kiến thức căn bản về dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về vi tính văn phòng (MS Office - Word/ Excel/ Power Point)
- Ưu tiên có thêm kiến thức về một số thông số kỹ thuật căn bản trong dịch vụ thử nghiệm,
- Tiếng Anh đọc hiểu văn bản và viết tốt, giao tiếp cơ bản
- Chấp nhận SV mới tốt nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Xe đưa đón từ văn phòng Hà nội - Hưng Yên
- Ngoài BH theo luật lao động còn có BH Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- 18 ngày phép có lương
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.