Mô tả công việc
- Tiến hành trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc : về deal giá sản phẩm, check thông tin sản phẩm...
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Hotline, chat, Email.
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh cho khách hàng.
- Liên hệ tư vấn hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sử dụng được tiếng Trung ( nghe - nói - đọc -viết).
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng/Tư vấn hoặc các vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe.
- Khả năng tìm hiểu nắm bắt hệ thống, văn bản tài liệu hướng dẫn.
- Khả năng tiếp nhận thông tin yêu cầu công việc từ trưởng bộ phận.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng làm việc qua email, kỹ năng trình bày văn bản, email.
- Phần yêu cầu hoàn thành công việc quản lý sẽ tùy từng thời điểm vào vụ, tình hình nhân sự để xem xét và điều chỉnh yêu cầu cụ thể.
- Có laptop cá nhân
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.