Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- TOPIK 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt
- Đánh máy tiếng Hàn tối thiểu: 25 từ/phút (126 ký tự/ phút).
- 3 tháng đầu làm việc tại văn phòng, sau đó sẽ làm việc từ xa
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có thể làm toàn thời gian, làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK KHI ỨNG TUYỂN
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 25.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
- Các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.