- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc, nghiệp vụ của các nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn công việc, thúc đẩy nhân sự trong team hoàn thành công việc theo KPI định kỳ.
- Dẫn dắt và quản lý nhóm nhân viên chăm sóc khách hàng, phân bổ công việc, điều phối nhân viên đảm bảo công việc không tồn đọng, luôn giải quyết đúng thời hạn và tối ưu hóa thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc tương tác giữa các phòng ban liên quan về nghiệp vụ và quy trình. Theo dõi, phát hiện và xử lý nhanh chóng các vấn đề của phòng ban ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ, cung cấp hướng dẫn và tư vấn cho nhân viên về cách xử lý các trường hợp đặc biệt.
- Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ nhân viên mới bắt kịp tiến độ công việc và hòa nhập môi trường team nhanh chóng.
- Xử lý các vấn đề nội bộ của team thuộc cấp quản lý, triển khai các nội quy, chính sách của công ty đưa xuống đảm bảo tính nhất quán và hoàn thành công việc.
- Thành thạo hệ thống vận hành của phòng ban, chủ động đề xuất cải tiến và nâng cao chất lượng công việc cho cấp trên.
- Cung cấp đánh giá dự án (nếu có)
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tốt nghiệp đại học
- 2 - 3 năm kinh nghiệm trong môi trường contact center và làm việc trong môi trường chất lượng, định hướng dịch vụ.
- Ứng viên mạnh kênh call, chat, email
- Kỹ năng máy tính tốt (word, excel, Internet, email)
- Lập kế hoạch và tổ chức
- Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Khéo léo và giỏi giao tiếp để thúc đẩy các nhóm nội bộ và các tài khoản bên ngoài
- Làm chủ được cảm xúc là yêu cầu bắt buộc
- Lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và kỹ năng đàm phán
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý nhóm chặt chẽ
- Năng động, có thể làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao
- Tiếng Anh tốt (giao tiếp và văn bản)
- Địa điểm làm việc: 307/21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Tân Bình
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh động
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
- Tết bonus, review lương 1 năm/ lần
- Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
- Du lich, nghỉ mát cùng công ty hằng năm
- Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên
- Được công ty trang bị laptop
- Đào tạo và phát triển:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, Quản lý ...
- Môi trường làm việc & Đồng nghiệp:
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố
Globalk là tập đoàn đến từ Singapore, công ty chuyên về tuyển dụng trung gian cho các vị trí nhân viên bán hàng và nhân viên marketing khu vực Đông Nam Á. Với hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Globalk vẫn đang bước tiếp với mục tiêu cung cấp các chiến lược tuyển dụng phù hợp đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, các thành viên có thể cung cấp kiến thức và hỗ trợ cần thiết mỗi khi cần. Global đang là công ty hàng đầu tại khu vực, kết nối hàng ngàn ứng viên có tiềm năng và phù hợp với nhiều công ty lớn. Các chuyên gia tuyển dụng của Globalk luôn đánh giá toàn diện năng lực của từng cá nhân, đưa ra những lời khuyên, giúp ứng viên có bước đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai, đảm bảo các doanh nghiệp tìm được đúng người và các ứng viên tìm được đúng nơi để phát triển.