Mô tả công việc
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề cho khách hàng như: tìm người cần liên hệ, vị trí các phòng hoặc nhà mẫu, các thông tin liên quan đến việc kinh doanh của dự án, v.v.
Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
Lưu giữ thông tin liên quan đến khách hàng và đối tác nếu cần như: họ tên, chứng minh nhân dân, lời nhắn, v.v.
Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
Tiếp đón và mời trà, nước cho khách hàng trong quá trình khách hàng vừa đến
Đảm bảo thẩm mỹ của sảnh hoặc quầy đón tiếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí.
Biết và sử dụng được vi tính Word, Exel...
Năng động, nhanh nhẹn.
Sẵn sàng công tác xa nhà;
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Hình thức ưa nhìn, duyên dáng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương tháng 13
+ Đóng BHXH đầy đủ ngay sau thời gian thử việc
+ Du lịch, teambuilding hàng năm
Hanoi Family Medical Practice Là nhà cung cấp dịch vụ y tế thuộc sở hữu vốn của nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, FMP ngay từ những ngày đầu thành lập năm 1995 đã đạt tiêu chuẩn quốc tế trong hệ thống y khoa.
FMP Hà Nội cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ y bác sĩ đa khoa từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Israel, Việt Nam, Mỹ, Canada, Nhật, Pháp, Thụy Điển, Venezuela và Philippines. Chúng tôi sở hữu những trang thiết bị và công cụ chẩn đoán hiện đại, chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ y tế và cấp cứu toàn diện trên toàn lãnh thổ Việt Nam tới người Việt, người nước ngoài và khách hàng công ty. Nền tảng của chúng tôi là kinh nghiệm chuyên môn cùng phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp, chuẩn mực, bảo mật và nhân ái.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cấp cứu, thăm khám tại nhà theo yêu cầu, và thăm khám với bác sĩ đa khoa hoặc chuyên gia tư vấn cho khách hàng của chúng tôi, bao gồm nhiều quốc tịch, là người cư trú hay khách du lịch đến với Việt Nam.