Các phòng ban đang tuyển dụng tại Haplast

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Tài chính - Kế toán

Việc làm Haplast

Cập nhật 03/03/2025 10:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Haplast
Trợ Lý Quản Lý Cửa Hàng (F&B)
Haplast 1.0★
3 đánh giá 74 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:
Trợ lý Quản lý Cửa hàng hỗ trợ Quản lý Cửa hàng quản lý các hoạt động hàng ngày của Cửa hàng sô cô la và Cà phê bán lẻ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc, tối ưu hóa doanh số và duy trì bầu không khí làm việc tích cực cho nhóm. Ngoài ra, hỗ trợ quản lý bán lẻ, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý nhân viên để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Giám sát hoạt động hàng ngày của cửa hàng, bao gồm quy trình mở và đóng cửa;
• Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc bằng cách lập kế hoạch và phân công trách nhiệm và thực hành phù hợp cho các thành viên trong nhóm để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ;
• Quản lý khu vực quầy bar, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho đồ uống và đào tạo cho thành viên mới trong nhóm;
• Nắm vững và hướng dẫn các quy trình vận hành và quy định của công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý thiết bị, tài sản và bảo trì cửa hàng của cửa hàng;
• Tiếp nhận và triển khai thông tin từ Quản lý tuyến về quy định của công ty, chính sách mới và các chương trình khuyến mại để quảng bá hình ảnh của cửa hàng và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng không chỉ các vấn đề nội bộ mà còn cả khiếu nại của khách hàng với tư duy tích cực;
• Đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
• Hỗ trợ và triển khai thực đơn ra mắt bằng cách làm việc chặt chẽ với nhóm Sản phẩm;
• Hỗ trợ phát triển và triển khai mức độ dịch vụ & hành trình của khách hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về thiết lập hoạt động và dịch vụ cho các sự kiện bên ngoài (bán hàng bên ngoài, hội chợ, dịch vụ ăn uống);
• Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng khi đến hạn, đảm bảo tính khả dụng của sản phẩm và quản lý chất thải;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản lý Kho bán lẻ hàng ngày, báo cáo doanh thu cho BGĐ, v.v.
• Đảm nhiệm ở bất kỳ vị trí nào trong hoạt động khi cần do nhân viên vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ và phân công liên quan khi được yêu cầu;
• Hỗ trợ quản lý về việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội;
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên của cửa hàng và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng;
• Làm việc chặt chẽ với quản lý tuyến để xác định và giải quyết các vấn đề/cơ hội về hiệu suất của các thành viên trong nhóm khi chúng phát sinh;
• Quản lý với sự chính trực, trung thực và hiểu biết. Giao tiếp rõ ràng, súc tích và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cửa hàng;
• Thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh và hành động như một tấm gương tích cực;
• Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hợp tác.
• Các nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
• Xử lý các yêu cầu, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;
• Phụ trách các tin nhắn của khách hàng với Quản lý cửa hàng như: Ứng dụng thực phẩm, FB, Instagram, Tiktok, ...
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các đơn hàng/yêu cầu của khách hàng;
• Đào tạo nhân viên cung cấp kiến ​​thức về sản phẩm và tạo bầu không khí chào đón khách hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG:
• Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của công ty;
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;
• Theo dõi độ tươi và cách trình bày sản phẩm;
• Đảm bảo giao sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Bằng tốt nghiệp hoặc bằng cấp về quản lý dịch vụ thực phẩm hoặc lĩnh vực liên quan sẽ là một lợi thế;
Kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò quản lý, tốt nhất là trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống;
Tối thiểu 1 năm ở cùng một vị trí;
Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Thành thạo trong việc phân công nhiều nhiệm vụ và thúc đẩy nhóm;
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo;
Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và các thông lệ tốt nhất;
Sáng tạo gần gũi với văn hóa F&B - Đam mê sô cô la và thực phẩm;
Khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính;
Định hướng dịch vụ khách hàng đặc biệt;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt trong văn bản và giao tiếp;
Kỹ năng máy tính tốt, bao gồm kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office Suite;

Quyền lợi được hưởng

• Lương: 12.000.000đ - 12.500.000đ
• Thưởng doanh số hàng tháng (tùy theo kết quả kinh doanh)
• 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật
• 6 ngày/tuần, Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ngày, bao gồm thời gian nghỉ giải lao 30 phút)
• Cơ hội đào tạo
• SHUI đầy đủ, dựa trên mức lương gộp
• Trợ cấp ăn trưa 30.000/ngày, trợ cấp gửi xe 10.000/ngày (tùy theo địa điểm làm việc)
• Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7 sau 2 năm thâm niên
• Đánh giá tăng lương hàng năm
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm
• Du lịch công ty hàng năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập từ năm 2006 Công ty cổ phần Haplast chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bao bì nhựa & sản phẩm sinh học tự hủy. Kể từ khi thành lập đến nay, Haplast đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và đã vươn tầm quốc tế nhờ những chiến lược định hướng đúng đắn từ phía Ban lãnh đạo.

Cho đến nay, Haplast đã có đội ngũ gần 500 nhân sự tài năng và nhiệt huyết, thường xuyên được bồi dưỡng khả năng chuyên môn cũng như các kỹ năng khác để đáp ứng tốt nhất mọi công việc. Hệ thống sản xuất được kết hợp tự động, máy móc hiện đại. Lực lượng quản lý, công nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và được đào tạo nâng cao về chuyên môn nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất cho dù là khắt khe nhất. Chính nhờ vào chất lượng tốt và sự uy tín cao, các sản phẩm của HAPLAST đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia, trong đó có các thị trường đặc biệt khó tính như Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản… Đồng thời, HAPLAST đang là cầu nối hỗ trợ hơn 200 nhà máy xuất khẩu bao bì ra thị trường quốc tế.

Quá trình phát triển đó Haplast đã đạt được nhiều chứng chỉ như: JSC, FDA, BRC, ISO 9001:2015, BSCi, OK Compost Home, OK Compost Industrial…chứng minh cho mục tiêu Hướng tới khách hàng để Phục vụ bằng cả trái tim từ những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hiện tại, chúng tôi đã đề ra mục tiêu chiến lược sẽ trở thành Tập đoàn với mô hình hoạt động là Haplast Group cùng 5 công ty thành viên và 6 Nhà máy để sản xuất đáp ứng nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khác nhau trong thời gian sắp tới.

Từ chiến lược mở rộng mô hình hoạt động trở thành một Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung cấp các sản phẩm và nguyên liệu bao bì nhựa, bao bì tự hủy, bao bì thân thiện môi trường …, hiện chúng tôi đang có kế hoạch xây dựng Nhà máy số 3. Chúng tôi đã và đang xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn để thu hút nhân tài trong và ngoài nước.

Nếu như bạn đang có nhu cầu hoặc đang phân vân với định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là môi trường để cống hiến và phát triển sự nghiệp, mà vẫn chưa tìm được công ty nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với HAPLAST – NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BẠN.

Với triết lý Con người là tài sản lớn nhất, Haplast luôn đặt ưu tiên hàng đầu về hệ thống đãi ngộ và đào tạo phát triển. Từ các vị trí đang cần Hội tụ nhân tài trên Bạn hãy gửi Thư ứng tuyển đến chúng tôi qua các hình thức dưới đây, để chúng ta có cơ hội hợp tác, đồng hành và phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2006

Mission

ĐÓNG GÓI XANH CHO TƯƠNG LAI XANH

  • Đóng gói xanh: Haplast nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp đóng gói tốt nhất, mang lại An toàn, Tiện lợi, Thân thiện & Giá trị gia tăng cho khách hàng.
  • Tương lai xanh: Haplast áp dụng công nghệ sản xuất xanh, thân thiện môi trường, khích lệ lối sống xanh, tiêu dùng xanh, không gian xanh.

Review Haplast

1.0
3 review

18/01/2025
Công nhân tại Hưng Yên

Làm rất vui nhưng lương thấp

23/10/2024
Biên dịch viên tại Hà Nội

JD tuyển Biên dịch viên nhưng khi đi làm thì lại làm Sale + Chăm sóc khách hàng!

09/12/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình. Mỗi tuần đều có người đến người đi. Sales mới chỉ có vài công việc nhàm chán lặp lại

Những nghề phổ biến tại Haplast

Bạn làm việc tại Haplast? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Haplast

Haplast

Click để đánh giá