Mô tả công việc
- Tiếp nhận, liên hệ xác nhận thông tin trên bảng hiệu của khách hàng để làm việc với bên thi công.
- Triền khai, theo dõi và đo đường đánh giá hoạt động Marketing được giao theo kế hoạch từ đó đưa ra các đề xuất thay đổi để công việc hiệu quả.
- Xây dựng và triển khai các ấn phẩm truyền về thương hiệu và sản phẩm.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng.
- Đề xuất và tham gia các hoạt động truyền thông nội bộ, gắn kế các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Nắm bắt xu hướng mới trong Marketing và truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính và độ tuổi: Nam/nữ , từ 22 tuổi - 35 tuổi
- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành như Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông đa phương tiện và các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 01 năm vị trí tương đương
- Yêu cầu khác:
- Giao tiếp Tiếng anh là một lợi thế
- Có khả năng viết nội dung bài viết để cập nhật website, thư cảm ơn, thư mời, phát biểu của Ban lãnh đạo trong các hội nghị, dịp khác.
- Có khả năng thiết kế cơ bản và xây dựng chỉnh sửa video là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao và sáng tạo công công việc
- Thời gian làm việc: Từ T2 - T7 (8:00 - 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 - 15.000.000
- Tham gia đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT đối với tất cả nhân viên và Bảo hiểm sức khỏe tư nhân (đối với cấp quản lý và nhân viên thâm niên lâu năm)
- Phụ cấp khác : Thưởng thi đua chuyên cần, trách nhiệm làm việc, thâm niên,…
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
- Được phục vụ bữa ăn tại Công ty hằng ngày, cấp phát đồng phục hằng năm
- Thưởng các Dịp lễ 30/4-1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Nguyên Đán, Quốc tế Phụ nữ,…
- Du lịch, quà tựu trường con/em của nhân viên, quà cuối năm,…
RAU MÁ MIX – CÀNG MIX CÀNG NGON Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Rau Má Mix đã trở thành thương hiệu nước uống Rau má lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng với độ phủ hơn 52 cửa hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và Bình Dương, tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành lân cận khác.