Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Bến Tre
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Gia sư
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Cập nhật 16/12/2025 05:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
Điều phối CRM và Thương mại điện tử
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Tre

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Đảm bảo trải nghiệm khách hàng được xuyên suốt và cá nhân hóa trên các kênh Online và Offline thông qua việc vận hành hệ thống CRM hiệu quả.

Tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tuyến, góp phần trực tiếp vào việc tăng doanh số, tỷ lệ giữ chân khách hàng và sự phát triển của kênh Thương mại điện tử CB Store.

1. Vận hành CRM

- Thiết kế, thiết lập và vận hành các luồng chăm sóc khách hàng tự động (automation workflow) trên CRM theo từng phân khúc khách hàng, giai đoạn mua hàng và chi nhánh.

- Theo dõi, xử lý và đảm bảo các đơn hàng online được xử lý chính xác, giao đúng sản phẩm và đúng hẹn.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kho vận, Kinh doanh) để giải quyết các vấn đề phát sinh.

2. Phát triển Nội dung & Chiến dịch

- Xây dựng kịch bản tư vấn, nội dung SMS, Email Marketing và Zalo OA cho các chiến dịch chăm sóc, upsell, cross-sell.

- Số hóa quy trình và nội dung tư vấn, hỗ trợ đội ngũ tư vấn viên cá nhân hóa tương tác với khách hàng.

3. Phân tích & Báo cáo

- Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng, đơn hàng và phản hồi từ các kênh.

- Lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về các chỉ số hiệu suất (KPI): tỷ lệ chuyển đổi, doanh số kênh Online, tỷ lệ mua lại, độ hài lòng khách hàng (CSAT),...

- Đề xuất các cải tiến sản phẩm, dịch vụ và quy trình dựa trên phân tích dữ liệu.

4. Hỗ trợ Phát triển Kênh TMĐT

- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kênh bán hàng trực tuyến (website, sàn TMĐT) và các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, SEO).

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1.    Học vấn & Kinh nghiệm

-      Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.

-      Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương như: CRM, Digital Marketing, E-commerce.

-      Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục (Edtech) hoặc Bán lẻ (Retail).

2.    Kỹ năng Chuyên môn

-      Thành thạo Google Sheets/Excel (Pivot Table, VLOOKUP, các hàm phân tích dữ liệu).

-      Có kinh nghiệm thực tế vận hành ít nhất một nền tảng CRM (HubSpot, Salesforce, Meta CRM,...).

-      Hiểu biết về Digital Marketing, Email Marketing, SMS Marketing.

-      Ưu tiên có hiểu biết về các sàn Thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada).

3.    Kỹ năng mềm & Phẩm chất

-      Tư duy phân tích và định hướng dữ liệu.

-      Kỹ năng giao tiếp và cộng tác tốt.

-      Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.

-      Chủ động, trung thực, tỉ mỉ và tinh thần cầu tiến.

Địa điểm làm việc

Bến Tre
36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 17, đường Hai Bà Trưng, phường An Hội, thành phố Bến Tre

Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.

Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm. 

Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp. 

Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.  


Những nghề phổ biến tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Bạn làm việc tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo