Mô tả công việc
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng;
- Cung cấp và làm rõ các yêu cầu chức năng, yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, kế hoạch, tầm nhìn về sản phẩm của khách hàng và các bên liên quan cho nhóm phát triển;
- Lập kế hoạch và Kiểm soát tiến độ;
- Nghiệm thu, chấp nhận hoặc từ chối các kết quả làm việc không đạt chuẩn của nhóm phát triển;
- Thu thập, báo cáo, cung cấp, chia sẻ hoặc làm rõ các thông tin về sản phẩm, chất lượng, kế hoạch, kỹ thuật với khách hàng;
- Hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ khách hàng về mặt tính năng, giao diện, chất lượng, kế hoạch, kỹ thuật của sản phẩm, dự án;
- Tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng hợp tác với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
Kiến thức & kinh nghiệm liên quan
Tiếng Nhật
- Tiếng nhật tương đương N2 trở lên, giao tiếp tốt.
Kỹ thuật
- Có hiểu biết về công nghệ để trao đổi khách hàng và đội phát triển;
- Có kinh nghiệm viết tài liệu dự án;
- Có kinh nghiệm, kiến thức về mảng nhà máy là điểm cộng.
Quản lý dự án
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm làm dự án với vai trò BrSE hoặc PM;
- Có hiểu biết về Agile, Scrum là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương & thưởng
- Mức lương cạnh tranh 15.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ Gross, deal theo năng lực;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Cấp máy tính Mac Mini hoặc Macbook chính thức tùy yêu cầu vị trí.
Môi trường làm việc
- Văn hóa học tập thúc đẩy phát triển cá nhân;
- Event, team building tập thể được tổ chức thường xuyên;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức;
- Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các khóa đào tạo chuyên môn, thi các chứng chỉ uy tín trong nước và quốc tế.
Lộ trình nghề nghiệp
- Lộ trình phát triển con đường sự nghiệp là một phần của quá trình phát triển nhân viên tại Deha Việt Nam, bao gồm sự phát triển theo chiều dọc thăng tiến lên các vị trí chuyên gia, quản lý;
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát huy tối đa khả năng, phát triển sự nghiệp;
- Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức.
Hitachi Digital Services Việt Nam
Chúng tôi là Hitachi Digital Services, một doanh nghiệp giải pháp kỹ thuật số toàn cầu. Chúng tôi khai thác sự đổi mới kỹ thuật số và niềm đam mê công nghệ để cùng tạo ra các giải pháp có ý nghĩa cho những thách thức phức tạp. Nhân viên của chúng tôi là những thợ biến áp đáng tin cậy, có chuyên môn kỹ thuật sâu, tập trung vào một tương lai bền vững cho tất cả mọi người. Cùng nhau, chúng tôi đưa doanh nghiệp và khách hàng của mình từ những gì hiện tại đến những gì tiếp theo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Hitachi Digital Services
Quà tặng vào các ngày lễ. Nhiều ngày nghỉ Không áp lực công việc (GL)
Chỉ trả lương đúng hạn (GL)
Quyền lợi tốt, lương khá, công việc rất thú vị (GL)