Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet Air.
Yêu cầu công việc
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt.
Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Giao tiếp tiếng Anh tốt (đối với line tiếng anh)
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập khởi điểm: 6,4 triệu (line tiếng việt); 8,2 triệu (line tiếng anh)
Review performance 1 lần/năm.
Chế độ BHXH, Công đoàn theo quy định.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
Cơ hội thăng tiến nội bộ (Agent -> Senior agent -> Team Lead/QA/Supervisor).
Hỗ trợ dấu mộc, số liệu báo cáo (nếu cần).
Thời Gian Làm Việc: Làm việc 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kỳ), xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây:
Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa Điểm Làm Việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.