Mô tả công việc
-
Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia khoản vay ưu đãi đã được công ty phê duyệt sẵn.
-
Gọi 100% nguồn data có sẵ ( không tìm kiếm data mới).
-
Hướng dẫn Khách hàng ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân.
-
Theo dõi hồ sơ và đặt lịch nhắc nợ của Khách hàng
-
Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng trong quá trình đóng tiền.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).
-
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/Telesale/CSKH là một lợi thế.
-
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
-
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề) Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 15.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
-
Được thưởng năng suất/nhân viên xuất sắc theo tháng quý
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn