Việc làm Khách Sạn Manoir Des Arts

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Manoir Des Arts
GIÁM SÁT BẾP NHÀ HÀNG (QUẬN 8, QUẬN 10, QUẬN TÂN PHÚ )
Khách Sạn Manoir Des Arts
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí Giám Sát Bếp cho thương hiệu Longwang và Bò Tơ Quán Mộc với thông tin chi tiết như bên dưới.
- Thực hiện các công việc đầu ca
Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ.
- Tổ chức chế biến món ăn
Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Quản lý NH.
- Công tác quản lý
Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
Điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp.
Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên liên hệ với Phòng nghiên cứu và phát triển để sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.
Chủ động và cố gắng phấn đấu đạt các chỉ tiêu về cost, doanh thu hàng tháng Công ty giao.
Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ.
Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Quản lý NH.
Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
Điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp.
Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên liên hệ với Phòng nghiên cứu và phát triển để sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.
Chủ động và cố gắng phấn đấu đạt các chỉ tiêu về cost, doanh thu hàng tháng Công ty giao.
Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.Yêu Cầu Công Việc
Học vấn/chuyên môn: đã qua đào tạo nghiệp vụ về bếp, quản lý bếp trong nhà hàng.
Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong bếp của nhà hàng
Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca linh hoạt sáng, chiều, ca gẫy.
Hiểu biết chuyên sâu về các món ăn trong nhà hàng, có kiến thức tốt về thực phẩm và an toàn vệ sinh.
Có kiến thức về quy trình nhập hàng và xuất hàng.
Khu vực
Báo cáo
Khách Sạn Manoir Des Arts
Khách Sạn Manoir Des Arts Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Manoir Des Arts

Bạn làm việc tại Khách Sạn Manoir Des Arts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Manoir Des Arts

Khách Sạn Manoir Des Arts

Click để đánh giá