Chi tiết công việc
- Nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thắc mắc (sẽ được hướng dẫn kịch bản);
- Báo cáo thống kê cuộc gọi hàng tuần;
- Quản lý, cập nhật, kiểm tra thông tin danh sách khách hàng;
- Phụ trách báo cáo tiến độ dự án (tuần, tháng, quý);
- Phụ trách theo dõi quy trình kí hợp đồng, lưu trữ, bảo quản hồ sơ dự án;
- Phụ trách việc tính thưởng, chuẩn bị chứng từ thanh toán, theo dõi tiến độ thanh toán;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,…;
- Có thể open cho fresher có kinh nghiệm làm part time về CSKH/ Trực hotline,…;
- Kỹ năng Excel (Vlookup/ Countif/ Sumif/ Pivotable) & MS Office (Word, PPT);
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí Sales Admin/ Sales Operation/ Customer Services,... trong ngành FMCG hoặc dịch vụ,…;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc vs KH qua call);
- Tính cách: chi tiết, tỉ mỉ;
- Chịu được áp lực công việc cao, thích làm việc với hệ thống và data;
- Kỹ năng: quản lý dự án, chăm sóc khách hàng, giao tiếp cơ bản, quản lý thời gian & tổ chức công việc tốt,..
Với sự ra đời của kỷ nguyên Xe thông minh, LG hy vọng sẽ trở thành một đối tác sáng tạo trong lĩnh vực điện khí hóa phương tiện thông qua việc phát triển các thành phần công nghệ tiên tiến. Công ty Giải pháp Thành phần Xe (VS) đang phát triển nhiều loại sản phẩm có tính cạnh tranh cao. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm hệ thống Thông tin giải trí trong xe như Viễn thông, Điều hướng AV, Âm thanh hiển thị, Hệ thống Hiển thị Tích hợp và Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao (ADAS) được gọi là 'an toàn thông minh' và các thiết bị tiện lợi khác. Công ty chúng tôi cũng đang tập trung vào kỹ thuật xe, bao gồm Hệ thống truyền lực, Bộ pin xe điện tử, v.v. và đang cung cấp chúng cho các khách hàng lớn trong ngành công nghiệp xe trên toàn thế giới.
Chúng tôi cung cấp một môi trường cho phép đồng nghiệp thể hiện năng lực của họ, tập trung vào công việc và tạo ra giá trị