số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
- Thiết kế & Tư vấn các sản phẩm của Sunlife tới khách hàng
- Tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính cho khách hàng
- Xây dựng và khai thác nguồn khách hàng
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu vị trí yêu cầu.
- Cung cấp dịch vụ xuyên suốt đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ Khách hàng trong suốt hành trình của khách hàng (tư vấn và ký kết hợp đồng, nộp hồ sơ,..)
- Xử lý các thắc mắc của Khách hàng và giải quyết vấn đề của Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ Tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệm Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ở các vị trí bán hàng/ kinh doanh, đặc biệt trong ngành tài chính, Bảo hiểm là một lợi thế. Chưa có sẽ được đào tạo từ đầu.
- Khả năng giao tiếp , chăm sóc khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, tinh thần tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năm đứng đầu tại thị trường.
- Lương cơ bản: từ 12.000.000 đ – 18.000.000 đ
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại (cố định): 900.000 vnd/tháng.
- Hoa hồng từ 15,5 - 25,5% doanh số, THƯỞNG Tháng - Quý - Năm.
- Hỗ trợ thu nhập trong tháng làm việc đầu tiên.
- Công ty cấp IPAD làm việc
- Công ty cấp thẻ Sức khoẻ, Bảo hiểm cho nhân viên
- Thưởng danh hiệu MDRT lên đến 90 triệu.
- Các giải thưởng chuyến Du lịch trong và ngoài nước
- Training đầy đủ ,bài bản về kiến thức, kĩ năng bán hàng
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 06-12 tháng.
- Chính sách hỗ trợ nhân viên mới trong vòng 6 tháng.
* Nguồn Khách hàng:
- Nous by Sun Life tạo ra nhiều Event, workshop để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn khách hàng mới, hỗ trợ quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ nguồn khách hàng cho nhân viên mới.
- Tệp khách từ các đối tác đổ về.
- Tệp khách cũ
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.