Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 3
1. Mô tả công việc:
Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến với khách hàng trên địa bàn là các nhà thuốc, Spa, phòng khám, kênh GT, … .
Bán hàng đúng tuyến và triển khai các chương trình trình bán hàng của công ty hiệu quả.
Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách.
Thực hiện báo cáo doanh số, số liệu thị trường cho quản lý trực tiếp.
Đi thị trường tại địa bàn, thời gian làm việc linh hoạt.
Sản phẩm có thương hiệu, uy tín trên thị trường như: Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên,... dễ dàng tiếp cận khách hàng.
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ Hai đến thứ Bảy
2. Quyền lợi, chính sách:
Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
Thu nhập trung bình từ 8 - 15++ Triệu
Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
Được đào tạo, dẫn dắt trực tiếp từ Quản lý đảm bảo doanh số.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của công ty.
Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Am hiểu địa lý tại địa bàn làm việc.
Khu vực HCM, miền Tây, miền Đông: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về kinh doanh, sale thị trường, trình dược viên.
Khu vực miền Trung: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Trình dược viên.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc, có thể
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.