Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc
Kế hoạch (40%)
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết từ kế hoạch tổng quát được phê duyệt
- Đề xuất và xây dựng ngân sách dự án, quản lý chi tiêu đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt
Theo dõi tiến độ dự án và đề xuất giải pháp (30%)
- Theo dõi tiến độ dự án và phát hiện các rủi ro, sự cố có thể xảy ra để thông báo cho các bên liên quan, từ đó đề xuất giải pháp và xin phê duyệt từ GĐ trung tâm
Báo cáo (20%)
- Báo cáo định kỳ cho cấp liên quan về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành của trung tâm, kiểm tra tính chính xác của báo cáo
Các công việc liên quan (10%)
- Quản lý các thay đổi trong quá trình triển khai, quản lý vấn đề và các rủi ro của dự án, đảm bảo mọi thay đổi của dự án phải được phê duyệt
- Rà soát kết quả hoạt động theo năm, quý, tháng của trung tâm để thực hiện các báo cáo liên quan
- Các yêu cầu khác được giao từ Giám Đốc Trung Tâm để tối ưu hiệu suất và khả thi đạt KPI
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- HCM: Số 118-120, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính - Ngân hàng hoặc Marketing
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu về Tài chính/ Fintech.
- Kiến thức về quản trị - vận hành dự án và kinh nghiệm làm việc đa phòng ban trong công ty.
3. Các Năng lực
a. Năng lực chung
- Tổ chức, sắp xếp và quản lý thời gian công việc.
- Quản lý xung đột.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
b. Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Phân tích, đánh giá tình huống rủi ro khi ra quyết định.
- Kỹ năng văn phòng : Word, Excel, Power Point thành thạo, SQL.
- Tư duy logic, hệ thống với số liệu.
4. Các Kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về quản lý dự án - ngân sách/ chương trình quy mô lớn.
- Tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm về vận hành.
5. Các yêu cầu khác:
- Chứng chỉ về Tài Chính/Quản lý dự án là 1 lợi thế lớn.
- Làm việc ở các công ty Công Nghệ Fintech, Tài chính Kiểm toán là 1 lợi thế.
C. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.