Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện xây dựng mô hình, hệ thống, quy định, quy trình, hướng dẫn nhằm hướng dẫn, tổng hợp, theo dõi, giám sát việc thực hiện tuân thủ của các Đơn vị liên quan đến thực hiện báo cáo gửi NHNN, cung cấp thông tin
- Phối hợp thực hiện triển khai xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cung cấp thông tin về tài khoản thanh toán, tiền gửi, tài sản của khách hàng tại VPBank cho CQNN.
- Triển khai các công việc xử lý các công văn cung cấp thông tin khách hàng tại VPBank cho CQNN bao gồm (i) Tổ chức, tiếp nhận các Công văn đề nghị cung cấp thông tin của CQNN ( Cơ quan công an & NHNN chỉ đạo cung cấp thông tin liên quan đến yêu cầu của Cơ quan công an) do Hội sở và các Đơn vị trên toàn hệ thống gửi (ii) Thực hiện phân tích nội dung, yêu cầu, tra cứu dữ liệu yêu cầu để xác định nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin (iii) Chuyển các nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin cho các Đơn vị quản lý thông tin để thu thập dữ liệu/hồ sơ tài liệu (iv) Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ Đơn vị cung cấp, thực hiện kiểm ra, rà soát, đối chiếu hồ sơ, tài liệu do các Đơn vị cung cấp đảm bảo thu thập đúng, đủ (v) Thực hiện lập Công văn phúc đáp cung cấp thông tin và trình ký Công văn (vi) Thực hiện xử lý, gửi văn bản, hồ sơ tài liệu cung cấp thông tin cho CQNN đảm bảo gửi đúng, đủ (vii) Thực hiện cập nhập Công văn cung cấp thông tin vào hệ thống theo dõi Văn bản cung cấp thông tin
- Theo dõi, giám sát, tổng hợp, thực hiện lưu trữ công văn cung cấp thông tin
- Thực hiện xử lý các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo phân công/ phạm vi chức năng của Phòng GSNB
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế/ ngân hàng/ luật. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết một số mảng hoạt động ngân hàng
- Sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng cung cấp
- Kiến thức luật chuyên ngành tài chính ngân hàng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Tổng hợp và phân tích thông tin
- Vận dụng các văn bản quy định của Pháp luật
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và/hoặc tín dụng/ quản lý hoạt động kinh doanh ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc nghiệp tại các bộ phân nghiệp vụ liên quan đến tín dụng, giao dịch.. của Ngân hàng.
- Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Hiểu và vận dụng các văn bản luật
- Thuyết trình hiệu quả
- Xây dựng quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.