Việc làm Magenest.,JSC

Cập nhật 04/10/2024 09:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Magenest.,JSC
[Boujee Club] Assistant Operation Manager (focus on VIP Services) /
Magenest.,JSC
25 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Ca đêm
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Engaging leadership that inspires and empowers the VIP services staff (Hostess, Customer Services).

2. Provides strategic direction for the department and proactively conveys guidelines for staff that shapes the unparalleled standards expected.

3. Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels.

4. Oversees facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.

5. Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.

6. Hires, trains, motivates and provides on-going communication to staff to deliver first-class service with unmatched elegance and professionalism while promoting a culture of accountability.

7. Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilisation of manpower and facilities.

8. Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.

9. Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily VIP arrivals of special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise.

10. Creates and maintains a refined yet welcoming VIP guest registration experience, efficient and accurate cashiering functions and exceeds guests expressed and unexpressed needs.

11. Prepared to execute Manager on Duty responsibilities when necessary. Track, comment on Boujee images and make sure it matches with the company brand.

12. Manage team in regular interactions, integrating strategic communication plans to ensure a lively description of business at all the times.

13. Make sure to spot checks on the Front Office and VIP team on dress code and make sure the teams are well groomed to serve our guests.

14. Other tasks assigned by the General Manager/ Operation Manager from time to time.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản tốt trong ngành + Service charge + Phụ cấp cơm 

Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13 

BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt 

Đóng BHXH từ khi thử việc 

Team building

Yêu cầu công việc

- Over 3 years Customer services experience required on Nightlife/F&B/Hospitality/Aviation. One year management experience required.

- Must present a well-groomed appearance.

- Exceptional and professional communication skills, both oral and written.

- Organised, can multi-task, superior problem solving skills and detail-oriented.

- Manage department budget and assure that expenses are maintained within agreed parameters. Proven record in maintaining unfailing, high quality service levels in luxury clubs/bars.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Báo cáo

Magenest.,JSC
Magenest.,JSC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.

Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:

  • Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
  • Mobile applications cho thương mại điện tử.
  • Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
  • HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
  • Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
  • Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.

Chính sách bảo hiểm 

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham gia các chương trình du lịch,
  • dã ngoại
  • team building
  • sinh nhật cùng công ty thường xuyên.

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Mission

  •  Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.

Những nghề phổ biến tại Magenest.,JSC

Bạn làm việc tại Magenest.,JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Magenest.,JSC

Magenest.,JSC

Click để đánh giá