Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc triển khai, kiểm soát các hoạt động kinh doanh tại Công ty.
2. Cùng TGĐ duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác nước ngoài.
3. Theo dõi và nhắc nhở các Phòng ban trong việc thực hiện kế hoạch làm việc, thực hiện báo cáo công việc theo từng chức năng đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
4. Tổng hợp báo cáo của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp định kì hoặc các cuộc họp đột xuất/họp chuyên đề do TGĐ yêu cầu;
5. Phân tích báo cáo và đưa ra giải pháp tư vấn cho Tổng giám Đốc;
6. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc với các Phòng/ Bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc Ban Giám đốc đã giao.
7. Thông dịch viên cho Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và nước ngoài).
8. Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo Word, Excel, Project, Autocad
- Tiếng anh: Ielts từ 6.0
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu, nội thất, …
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Sẳn sàng đi công tác ngoại tỉnh theo sự điều phối của công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.