Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc kiểm soát chứng từ của các phòng ban công ty trước khi trình ký Giám đốc.
- Ghi nhận các công việc Giám Đốc đã giao cho các bộ phận và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Giám Đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc để lên lịch làm việc khi cần thiết.
- Kịp thời thông báo cho Giám Đốc tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.
- Phối hợp với các phòng/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu kiến thức kinh doanh và có nghiệp vụ về phát triển kinh doanh.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Chính trực, năng động và cởi mở.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.