Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện công tác bảo hiểm xã hội cho người laođộng
- Phiên dịch các tài liệu của phòng, phiên dịch hiện trường cho chủ quản nhân sự
- Phụ trách làm thanh toán, bảng biểu thống kê hành chính
- Một số công việc khác theo sự phân công của quản lý khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Sử dụng tốt các công cụ văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ ký túc xá tại công ty
- Ăn trưa tại công ty
- Cơ hội trở thành cán bộ nòng cốt của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, chuyên cần,...
- Team building, áo đồng phục bốn mùa,...
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.