Mô tả công việc
1. Nhận request khách, gọi điện và tư vấn, xây dựng chương trình tour cho khách. Làm chương trình chi tiết dựa theo yêu cầu của khách. Kiểm tra phần tính giá chương trình của khách và báo giá cho khách.
2. Sau khi khách chốt, lên booking cho phòng vận hành đặt. Gửi các thông tin thanh toán và đặt cọc của khách lên tourwell cho kế toán nắm thông tin.
3. Triển khai việc phối kết hợp với bộ phận liên quan trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn
- Thưởng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng KPI
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.