Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin khách hàng, tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng qua các kênh tiếp thị online và offline
- Triển khai tiếp thị, tư vấn cho khách hàng về thông tin liên quan đến Dự án Công ty phát triển
- Bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và các thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Xây dựng mối quan hệ, chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng hiện có.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30 tuổi.
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại; Có chứng chỉ Môi giới Bất động sản
- Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh bất động sản, tài chính, ngân hàng, ôtô... là một lợi thế vượt trội.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, nhạy bén, tự tin trong việc tiếp cận khách hàng và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và luôn chủ động trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, nhiệt tình và kiên trì: Sẵn sàng học hỏi và làm việc với mục tiêu doanh số rõ ràng.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel) để thực hiện báo cáo và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.