Tìm hiểu thị trường và tổ chức các sự kiện để đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng, hàng quý, hàng năm Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác khách hàng tiềm năng hàng tháng Báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình hoạt động trung tâm cho giám đốc điều hành Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm Tư vấn chương trình giáo dục cho các nhà trường tiểu học, THCS ..do công ty cung cấp thông tin, dữ liệu. Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại. Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên quan kịp thời, chính xác. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh. Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấnTốt nghiệp Đại học các ngành quản trị kinh doanh, MKT, thương mại hoặc có liên quan. Kinh nghiệm làm việc: từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm Sales/Marketing, ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục Có khả năng gắn kết đội nhóm Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc. Chủ động và sáng tạo trong công việc. Nhiệt tình và có trách nhiệm cao. Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, Ppt,... Tiếng Anh giao tiếp.LCB: 20tr-30tr + hoa hồng Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành ● Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe ● định kì hàng năm; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và ● Thân nhân... ● Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở ● Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú ● Được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị cần thiết để phục vụ công việc ● Được tham gia các khóa đào tạo miễn phí do công ty tổ chức