Mô tả Công việc Là đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát thực hiện kết quả kinh doanh tổng thể của mảng Khách hàng Cá nhân tại kênh chi nhánh của các đơn vị kinh doanh trong phạm vi vùng được giao. Chịu trách nhiệm KPIs của các đơn vị kinh doanh và cán bộ bán hàng trong phạm vi vùng được giao Triển khai kế hoạch kinh doanh của vùng, xây dựng các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng. Định kỳ đánh giá việc thực hiện, thúc đẩy các đơn vị yếu kém hoặc có tiềm năng tăng trưởng lớn. Tham mưu thiết kế cơ chế thi đua khen thưởng, quản lý hiệu suất cho lực lượng bán toàn hang cùng với bộ phận quản lý bán Hỗ trợ đơn vị kinh doanh trong việc phối hợp với các phòng ban trong Khối Tuyển dụng, đào tạo, có ý kiến tham mưu trong việc điều động, luân chuyển, xây dựng lộ trình phát tiển cho lực lượng bán của mảng Khách hàng cá nhân Phối hợp cùng Khối Quản trị nguồn nhân lực xây dựng và bồi dưỡng cán bộ kế cận Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Ban lãnh đạo Là đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát thực hiện kết quả kinh doanh tổng thể của mảng Khách hàng Cá nhân tại kênh chi nhánh của các đơn vị kinh doanh trong phạm vi vùng được giao. Chịu trách nhiệm KPIs của các đơn vị kinh doanh và cán bộ bán hàng trong phạm vi vùng được giao Triển khai kế hoạch kinh doanh của vùng, xây dựng các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng. Định kỳ đánh giá việc thực hiện, thúc đẩy các đơn vị yếu kém hoặc có tiềm năng tăng trưởng lớn. Tham mưu thiết kế cơ chế thi đua khen thưởng, quản lý hiệu suất cho lực lượng bán toàn hang cùng với bộ phận quản lý bán Hỗ trợ đơn vị kinh doanh trong việc phối hợp với các phòng ban trong Khối Tuyển dụng, đào tạo, có ý kiến tham mưu trong việc điều động, luân chuyển, xây dựng lộ trình phát tiển cho lực lượng bán của mảng Khách hàng cá nhân Phối hợp cùng Khối Quản trị nguồn nhân lực xây dựng và bồi dưỡng cán bộ kế cận Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Ban lãnh đạoYêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng trong đó tối thiểu 3 năm tại mảng khách hàng cá nhân. Có kỹ năng truyền đạt, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế) Ưu tiên ứng viên nam có kinh nghiệm tại các vị trí Giám đốc Khu vực, Giám đốc Phòng Giao dịch, Giám đốc mảng Khách hàng Cá nhân tại các Ngân hàng Thương mại cổ phần.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm