1. Cấp trên trực tiếp: CEO 2. Mục tiêu: - Bao phủ, phân phối, bày biện; - Doanh thu và Lợi nhuận 3. Công việc chính: - Quản lý toàn bộ kênh MT, GT, Horeca và phát triển các kênh mới như Bệnh Viện, CBU... (-200 headcounts) - Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên - Xây dựng Route to Market - RTM và Master Coverage Plan - MCP hiệu quả cho từng kênh, từng khu vực ở từng giai đoạn - Xây dựng chính sách bán hàng và chương trình bán hàng cho từng kênh - Xây dựng chính sách lương, thưởng cho nhân viên - Đàm phán hợp đồng mua bán với NPP và Key Account - Phối hợp với các bộ phận liên quan để sản xuất, giao hàng và cung cấp các dịch vụ theo đúng cam kết với khách hàng - Theo dõi diễn biến của thị trường, phối hợp cùng Marketing để có các chương trình tiếp thị người tiêu dùng hiệu quả - Hướng dẫn nhân viên xử lý tất cả các khiếu nại khách hàng - Quản lý P&L của từng kênh phụ trách 4. Đối tượng tương tác chính: -Nội bộ: CEO, COO, trưởng bộ phận của các phòng ban và quản lý bán hàng của các kênh -Đối tác: quản lý cấp cao như Giám Đốc Mua, CEO (người Việt hoặc người nước ngoài) và các chủ nhà phân phối- Độ tuổi 35-50 tuổi; ngoại hình và giọng nói dễ gây thiện cảm với đối tác - Tốt nghiệp đại học khối kinh tế - Đã từng làm vị trí Sales Manager trên 5 năm và Sales Director trên 2 năm tại ngành hàng FMCG. Lĩnh vực Mẹ và Bé là 1 điểm cộng. ***Năng lực chính: - Khả năng giao tiếp tốt; rành mạch, logic, dễ nghe, truyền cảm - Kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng về sales FMCG; hiểu biết về marketing, về các loại hình kinh doanh như MT, GT, Horeca... - Kỹ năng phân tích, trình bày, thương lượng, đàm phán giỏi - Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt - Kỹ năng huấn luyện, quản lý và lãnh đạo đội ngũ giỏi - Tiếng Anh giao tiếp tự tin; sử dụng vi tính thành thạo.Thưởng Thưởng quý, thưởng năm Giải thưởng Giải thưởng năm cho nhân viên xuất sắc Cơ hội du lịch 1 năm du lịch 1 lần