- Nghe Record và đánh giá dựa trên các tiêu chí - Thực hiện cuộc gọi đến đội ngũ kinh doanh để khảo sát, đánh giá chất lượng đội ngũ kinh doanh - Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng (dựa trên các tiêu chí) để khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng về chất lượng dịch vụ của đơn vị kinh doanh - Dựa trên kết quả khảo sát gửi mail đến đơn vị kinh doanh về các trường hợp chưa đạt yêu cầu và đề xuất phương án khắc phục - Thực hiện thiết kế và truyền thông các bảng tin đến đơn vị kinh doanh nhằm nâng cao ý thức, chất lượng hoạt động của đội ngũ kinh doanh - Thực hiện và xử lý việc CBNV sử dụng thương hiệu, logo, hình ảnh của SHB/SHB FC sai so với quy định công ty - Thực hiện làm rõ, xác nhận và đưa ra kết kết luận đối với các sai phạm của CBNV thuộc khối kinh doanh; khách hàng, bên thứ 3 hoặc các đối tượng liên quan khác của đối tác/ bên thứ 3 có quan hệ hợp tác với Khối kinh doanh - Hướng dẫn đội ngũ kinh doanh đảm bảo tuân thủ bộ QTUX và quy định của công ty - Báo cáo cấp trên kịp thời tình hình vi phạm, rủi ro phát sinh hàng ngày, tuần, tháng- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Không cần có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, chỉ cần có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các ngân hàng hoặc công ty tài chính - Cần cù, siêng năng, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định. * Thời gian làm việc: 8h00 - 5h30, Thứ 2 - Thứ 6 * Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Thiên Nam Hòa, 277B CMT8, Phường 12, Quận 10, HCMBảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Chế độ nghỉ phép