Mô tả Công việc Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp) Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại Học các ngành Ngân Hàng, Tài Chính, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực liên quan Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách Hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng Kĩ năng quản lý thời gian Kĩ năng lắng nghe và phân tích Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong môi trường phát triển nhanh Kĩ năng định hướng khách hàng Kĩ năng báo cáo Khả năng nhận diện và phân tích dữ liệu Khả năng đảm nhận nhiều công việc trong môi trường thay đổi thường xuyên Kĩ năng giao tiếp tốt Kĩ năng làm việc nhóm. Thành thạo Microsoft office Kĩ năng kèm cặp Tiếng Anh lưu loátChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương