Mô tả công việc
Relationship:
- Gọi điện, visit, duy trì tương tác, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Khai thác các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng, quảng cáo các sản phẩm của Hợp Long tới khách hàng.
Bán hàng:
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng qua điện thoại và đi visit Khách hàng dựa trên tệp KH có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Phân loại khách hàng theo các thông tin đã khai thác được và lên kế hoạch phát triển nhóm Khách hàng của mình
- Tạo mối quan hệ thân thiết với Khách hàng, khai thác thông tin các dự án, nhu cầu sử dụng hàng hóa của công ty của Khách hàng
- Triển khai bán hàng theo mục tiêu doanh số và các chiến lược cụ thể trong từng giai đoạn của Công ty.
- Hoàn tất các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, Báo giá,…)
- Đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
- Chăm sóc Khách hàng sau bán: Xử lý sự cố, các phàn nàn khiếu nại của KH, đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
Có kiến thức về kỹ thuật, thị trường, khách hàng trong lĩnh vực điện tự động hóa là 1 lợi thế
Trung thực, trách nhiệm, biết lắng nghe, linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trên 6 tháng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 8.000.000 – 25.000.000vnđ (Lương cơ bản (từ 7.000.000 – 10.000.000 vnđ) + thưởng KPIs/COM + phụ cấp)
Thưởng các chương trình theo tuần, tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales.
Thưởng sáng kiến, quà dịp Lễ, tết, Sinh nhật
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.