Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch
- Xác định Mục tiêu, xây dựng Chiến lược Kinh doanh - Marketing , Phát triển thị
phần/thị trường trong nước và quốc tế;
- Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh - Marketing hàng tháng/quý/năm và ngân sách,
giải pháp triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch nguồn lực Phòng Kinh doanh & Marketing đảm bảo thực hiện
kế hoạch và mục tiêu đề ra.20%
2. Tổ chức điều hành và triển khai công tác Kinh doanh & Marketing
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo định kỳ tháng/ quý / năm cho bộ phận trong Phòng
Kinh doanh
- Chỉ đạo và điều hành việc tổ chức và quản lý công tác Kinh doanh - Marketing theo
mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường/dự báo thị trường/giá
cả/đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra đề xuất chính sách kinh doanh kịp thời; Chỉ đạo
triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận
kinh doanh.
- Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm và từng chương trình
kinh doanh cụ thể.
- Chỉ đạo xây dựng và ban hành các văn bản, quy chế, quy trình, quy định và các
chính sách trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.30%
3. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan địa phương, nhà nước, nước ngoài, cơ
quan truyền thông về các vấn đề Marketing và Kinh doanh.
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ, nhà tài trợ tiềm năng cho hoạt
động truyền thông và kinh doanh.
- Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối
tác bên ngoài.
-Duy trì và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với đối tác, khách hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,
Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
-Có kiến thức về quản trị chiến lược; Kiến thức xây dựng kế hoạch
Kinh doanh & Marketing
-Có kiến thức chuyên môn sâu về kinh doanh dịch vụ.
-Có kiến thức về xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,
kinh doanh dịch vụ Golf và khách sạn nghỉ dưỡng
-Có kiến thức về quản trị và phát triển thương hiệu, sản phẩm
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
3. Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Nhà máy giấy Xương Giang là thành viên của Công ty CP Xuất Nhập khẩu Bắc Giang với thương hiệu XUONGGIANG Paper có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tiên phong trong quản lý, đổi mới và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực sản xuất giấy và các sản phẩm từ giấy góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, bảo vệ môi trường sinh thái để hội nhập kinh tế quốc tế. XUONGGIANG Paper cam kết cung cấp giấy, các sản phẩm từ giấy cùng dịch vụ tốt nhất mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và lợi ích cho các nhà đầu tư. Trở thành nhà sản xuất, cung cấp và phân phối giấy và các sản phẩm từ giấy vị trí SỐ 1 tại Việt Nam và khu vực vào năm 2020.