Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Chuyên viên Mua hàng
Oriental Saigon
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Đôi nét về SYSTECH

Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.

Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.

Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…

Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Mô tả công việc:

1.1 Sourcing:

- Tìm kiếm nguồn cung sản phẩm theo yêu cầu

- Phát triển các sản phẩm mới, tiềm năng, phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty

1.2 Mua hàng:

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của Công ty

- Thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu

- Thực hiện các hoạt động Saving, Costdown, kiểm soát chi phí

- Tham gia vào xử lý khiếu nại các vấn đề về chất lượng hàng hóa với Khách hàng, Nhà Cung cấp và các bộ phận liên quan

1.3 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán

-        05 năm kinh nghiệm Mua hàng/Sourcing, ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành điện tử, hóa chất, đóng gói, vật tư tiêu hao, bảo hộ lao động các ngành công nghiệp phụ trợ.

-        Có kinh nghiệm làm hồ sơ xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm mua hàng nội địa, nước ngoài

-        Có kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch công việc

-        Có kỹ năng sử dụng phần mềm, office thành thạo

-        Có khả năng chịu áp lực công việc

-        Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, tư duy logic

-        Ưu tiên biết Ngoại ngữ: Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh

Địa điểm làm việc

Hà Nội
48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá