Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Executive Office Assistant- Thư ký Tổng quản lý (Khách sạn 5 sao)
Oriental Saigon
52 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Tổng Quản lý (GM) trong hoạt động hàng ngày của khách sạn khi cần thiết.

2. Xử lý lịch trình và hỗ trợ hành chính cho Tổng Quản lý

3. Lên lịch và sắp xếp tất cả các cuộc hẹn cho Tổng Quản lý; sắp xếp việcđi lại khi cần thiết.

4. Sắp xếp tất cả các yêu cầu đặt phòng VIP và các tiện nghi liên quan.

5. Soạn thảo thư từ cho GM, chẳng hạn như thư chào mừng, thư theo dõi khách, v.v.

6. Lên lịch cho tất cả các trưởng phòng và bộ phận họp thường xuyên với GM.

7. Hỗ trợ các dự án nội bộ của khách sạn, theo dõi và cập nhật báo cáo khi có tiến độ (ví dụ: Tầm nhìn của khách sạn, ngân sách hàng năm, v.v.).

8. Hỗ trợ Tổng Quản lý soạn thảo Đánh giá hiệu suất đối với CBQL cấp cao.

9. Xử lý tất cả các nhiệm vụ hành chính văn phòng như thư, điện thoại, photocopy và đồ dùng văn phòng.

10. Lên lịch họp CBQL cấp cao, ghi chép biên bản, và sắp xếp/tham dự các cuộc họp của các Ban/Phòng khi cần thiết.

11 Hỗ trợ các sự kiện của nhân viên khi cần thiết: tiệc chiêu đãi nhân viên, year end party, v.v."

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh trang và theo năng lực cá nhân

- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)

- Thường Lễ tết, lương tháng thứ 13

- Khám sức khỏe định kỳ, team building,...

- Được cung cấp các thiết bị làm việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên

- Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết)

- Ngoại hình ưa nhìn

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo

- Có khả năng chịu áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá