Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Kỹ Sư Trưởng Tòa Nhà Chung Cư (Chief Engineer)
Oriental Saigon
52 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Kỹ sư trưởng sẽ chịu trách nhiệm với Quản lý tòa nhà trong việc thực hiện, quản lý và giám sát các hoạt động bảo trì của tòa nhà từ bên ngoài đến bên trong, bao gồm nhưng không giới hạn ở các lĩnh vực điện, hệ thống ống nước thoát nước, hệ thống tiếp đất, tiết kiệm năng lượng và các công việc bảo trì khác cần thiết để duy trì hoạt động của tòa nhà trong điều kiện tối ưu và hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn và tuân thủ cho cư dân và nhân viên.

  • Đảm bảo sử dụng đúng các quy định về an toàn bên trong tòa nhà.
  • Đảm bảo tài sản của cư dân trong tòa nhà không bị thiệt hại do các tác nhân từ bên ngoài.
  • Đảm bảo tất cả các thiệt hại và các vấn đề tiềm ẩn được báo cáo và các vấn đề liên quan đến sửa chữa và bảo trì phải được xử lý kịp thời.
  • Lập kế hoạch và tham gia diễn tập chữa cháy, giám sát thiết bị chữa cháy.
  • Hỗ trợ bộ phận Nhân sự trong việc phỏng vấn nhân viên kỹ thuật.
  • Phát triển và duy trì các chương trình đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận kỹ thuật.
  • Đào tạo nhân viên kỹ thuật khi cần thiết.
  • Tư vấn cho nhân viên trong các vấn đề liên quan đến công việc.
  • Đảm bảo tất cả nhân viên giữ ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục và bảng tên đúng quy định.
  • Đào tạo và hướng dẫn cho tất cả nhân viên về các quy trình mới.
  • Hỗ trợ đào tạo cho tất cả nhân viên về an toàn và các tình trạng khẩn cấp.
  • Duy trì và vận hành tất cả các hệ thống M&E (Máy móc & Thiết bị) bao gồm máy điều hòa không khí, máy phát điện, hệ thống làm mát, thông gió, v.v. và hệ thống phân phối điện, nước, v.v. để đảm bảo tất cả đều hoạt động tốt.
  • Giám sát và điều phối các vấn đề được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và hợp đồng bảo hành.
  • Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ từ cư dân, nhân viên và quản lý liên quan đến vấn đề sửa chữa hoặc thay thế đồ đạc nội thất hoặc trang trí nội thất.
  • Kiểm tra và giải quyết các vấn đề về hợp đồng với các nhà thầu phụ.
  • Gửi hợp đồng cho Quản lý tòa nhà để phê duyệt.
  • Hỗ trợ và giám sát nhà thầu khi họ đang làm việc trong tòa nhà, đảm bảo mọi thứ được sạch sẽ sau khi làm việc, an toàn và trơn tru.
  • Giám sát và kiểm tra công việc để đảm bảo nhà thầu hoàn thành tốt công việc.
  • Chuẩn bị ngân sách hàng năm cho bộ phận kỹ thuật.
  • Giám sát bảng lương và năng suất để đảm bảo tất cả nhân viên đều đáp ứng yêu cầu cần thiết trong công việc.
  • Thiết lập và đánh giá các tiêu chuẩn nhiệt, năng lượng điện, sửa chữa và bảo trì để đạt được công suất tối ưu và chi phí trong mức cho phép.
  • Kiểm soát việc tăng ca.
  • Kiểm soát và duy trì hàng tồn kho bao gồm các bộ phận, công cụ và vật tư.
  • Giảm thiểu chi tiêu và kiểm soát chất thải.
  • Thực hiện các chính sách và thủ tục của bộ phận theo hướng dẫn của Quản lý tòa nhà.
  • Thiết lập và duy trì các kênh liên lạc hiệu quả giữa các bộ phận điều hành, ví dụ bộ phận chăm sóc khách hàng, vệ sinh, và an ninh.
  • Liên tục xem xét các hệ thống/quy trình hoạt động hiện có và đề xuất các phương pháp cải tiến trên cơ sở các tiêu chuẩn dịch vụ hiện có và thay đổi tương ứng.
  • Giám sát và chịu trách nhiệm trong việc đào tạo bộ phận, đảm bảo các tiêu chuẩn về vận hành luôn được đáp ứng.
  • Đảm bảo giờ làm việc linh hoạt dựa trên yêu cầu vận hành đã có.
  • Thực hiện công việc do Quản lý tòa nhà chỉ định.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện, Điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ điện hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm Quản lý Kỹ thuật với thành tích đã được chứng minh trong vai trò lãnh đạo chiến lược mang lại hiệu quả cao.

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt với khả năng tối ưu hóa hiệu suất công việc.

Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.

Có kiến thức và hiểu biết tốt về các công nghệ liên quan tới tiết kiệm và sử dụng hiệu quả năng lượng, nước.

Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Kỹ sư trưởng tòa nhà.

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công Ty
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Theo quy định của Công Ty
  • Độ tuổi: 35 - 55
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (48h/tuần)
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ nhau
  • Phúc lợi: Thao quy định của Công Ty
  • Ngày nghỉ: Theo quy định của Công Ty
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá