Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Nhân viên thư ký tổng giám đốc
Oriental Saigon
52 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý lịch làm việc của TGĐ

- Lên lịch họp, gặp gỡ đối tác, công tác, và các sự kiện quan trọng.

- Nhắc nhở TGĐ về các công việc, sự kiện, hoặc nhiệm vụ cần ưu tiên.

2. Chuẩn bị và hỗ trợ các cuộc họp

- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hoặc bài trình bày cho các cuộc họp.

- Tham dự các cuộc họp cùng TGĐ để ghi biên bản, theo dõi và đôn đốc các công việc được giao.

- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thông tin đầy đủ trước khi họp.

3. Giao tiếp và kết nối

- Làm đầu mối giao tiếp giữa TGĐ và các phòng ban, đối tác hoặc khách hàng.

- Soạn thảo, xử lý thư từ, email, hoặc các tài liệu cần thiết.

- Đại diện TGĐ khi cần trong một số trường hợp cụ thể.

4. Quản lý thông tin và tài liệu

- Lưu trữ, bảo quản và quản lý các tài liệu quan trọng, bao gồm hợp đồng, báo cáo và thông tin nội bộ.

- Đảm bảo bảo mật thông tin liên quan đến chiến lược và hoạt động của công ty.

5. Hỗ trợ

- Tham gia phân tích dữ liệu và báo cáo để hỗ trợ TGĐ ra quyết định.

- Theo dõi và cập nhật tiến độ các dự án hoặc mục tiêu công việc của TGĐ.

- Đề xuất các ý tưởng hoặc giải pháp để cải thiện quy trình làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

-         Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, …)-

-         Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

-         Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.

-         Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

-         Tiếng Anh tốt.

-         Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm ở vị trí tương tự.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
47 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá