Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC – LƯƠNG TỪ 15 TRIỆU TRỞ LÊN
Oriental Saigon
52 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận, văn bản, tài liệu từ Phòng/ban, tổng hợp phân loại trước khi trình Tổng Giám Đốc ký.

- Lên lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; chuẩn bị các tài liệu liên quan theo từng công việc cụ thể.

- Với công tác trong nước: Thông báo lịch làm việc cho nhà máy, đăng ký xe đưa đón, đặt vé máy bay, phòng khách sạn.

- Với công tác nước ngoài: Làm visa, đăng ký tham gia Hội chợ, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, lịch trình cho Tổng giám đốc và bộ phận kinh doanh, quà tặng đối tác/ khách hàng..

- Theo dõi các khoản thanh toán cá nhân TGĐ, hỗ trợ bộ phận kinh doanh quốc tế, thực hiện công việc khác khi được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên.

- Tiếng Anh: Nghe, nói được, viết được tiếng Anh.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập, quản lý tốt thời gian.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhiệt tình, trách nhiệm.

- Giới tính: Nữ.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Lương từ: 15.000.000 trở lên, tùy theo năng lực.

- Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.

- Giờ hành chính: T2 → T6, Thứ 7 một tháng làm việc 2 buổi sáng.

- Du lịch trong nước, nước ngoài, teambuiding, ăn trưa & các chế độ ưu đãi khác.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

- Các chế độ khác theo Luật lao động.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô III 23A, đường 19/5A,Khu công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Sáng: 7h45 đến 11h45 Chiều: 13h đến 17h
  • Phúc lợi:

    - Lương từ: 15.000.000 trở lên, tùy theo năng lực.
    - Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
    - Giờ hành chính: T2 → T6, Thứ 7 một tháng làm việc 2 buổi sáng.
    - Du lịch trong nước, nước ngoài, teambuiding, ăn trưa & các chế độ ưu đãi khác.
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệ

  • Ngày nghỉ: Nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 + nghỉ trọn vẹn 2 ngày thứ 7 và các chủ nhật trong tháng
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá