Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Nhân Viên Kế Toán
Oriental Saigon
52 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thạnh, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Mô tả công việc

- Quản lý kho: Nhập và quản lý kho xe mới, phụ kiện, phiếu nhập chi phí phụ kiện theo xe nhập kho và các hoạt động nhập xuất kho liên quan đến marketing.

- Duyệt xuất kho: Kiểm duyệt và phê duyệt xuất kho phụ kiện.

- Xuất hóa đơn bán ra theo nội dung công việc đảm nhận.

- Đối chiếu hoa hồng và lương: Đối chiếu các khoản hoa hồng và lương năng suất của tư vấn bán hàng, tài xế đăng ký và các nhân sự liên quan khác.

- Xử lý phiếu báo có và thanh toán: Lập phiếu báo có cho khách hàng kinh doanh, xử lý phiếu ngân hàng thu cấn trừ thanh toán khách hàng, và lập phiếu kế toán chi phí theo từng xe bán.

- Quản lý công nợ phải trả: Theo dõi và xử lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp (NCC) như MMV, NCC phụ kiện, và bảo hiểm.

- Quản lý công nợ phải thu: Theo dõi và thu hồi công nợ phải thu từ khách hàng kinh doanh, MMV, hoa hồng từ ngân hàng và bảo hiểm.

- Lập phiếu thu – chi cấn trừ công nợ

- Theo dõi chi phí đăng ký xe: Giám sát chi phí đăng ký xe và nhắc nhở tư vấn bán hàng (TVBH) làm đề xuất trả tiền thừa cho khách hàng nếu có.

- In phiếu ra cổng: In phiếu ra cổng cho xe được Phòng Kinh doanh bán khi đảm bảo đủ công nợ.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán;

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;

- Sử dụng được phần mềm kế toán cơ bản;

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (word, excel…)

- Có khả năng chịu áp lực trong công việc, ham học hỏi, chịu khó;

- Kỹ năng xử lý vấn đề, giao tiếp, quản lý thời gian hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận;

- Phụ cấp cơm trưa hàng tháng;

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;

- Được đào tạo, huấn luyện;

- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định;

- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định;

- Được cấp đồng phục hằng năm;

- Khám sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng định kỳ hằng năm.

Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá