Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Chuyên viên mua hàng (Tiếng Trung)
Oriental Saigon
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai các nghiệp vụ mua sắm vật tư, phụ tùng ngành điện, tư động hoá, đo lường, cơ khí theo phân công
- Tham gia đấu thầu, chào giá, đàm phán và soạn thảo hợp đồng
- Kiểm soát và giám sát nhà thầu thực hiện công việc
- Phối hợp với nhà cung cấp, nhà thầu và các bộ phận liên quan trong giao hàng, nghiệm thu, thanh toán.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết khiếu nại và sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Làm việc với và quản lý các đơn vị Logistics/vận tải các đơn hàng được phân công

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Trung tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.

- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.

- Tham gia BHXH theo quy định.

- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Trung tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập

Địa điểm làm việc

Hà Nội
926 Đường Bạch Đằng, Thanh Lương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Hỗ trợ bữa ăn tại Nhà ăn của Tổng công ty
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • Phúc lợi: Chế độ BHXH, Chế độ thưởng, Chế độ nghỉ ngơi, Du lịch...
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá