Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
CHUYÊN VIÊN MUA SẮM VÀ QUẢN LÝ TÀI SẢN
Oriental Saigon
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Nhân viên quản lý tài sản :

- Cấp phát, trang thiết bị tài sản và CCDC theo yêu cầu đề nghị CCDC của các bộ phận khối văn phòng và khối cửa hàng tại Công ty.

- Mua sắm CCDC theo quy định của Công ty.

- Theo dõi tồn kho, nhập xuất, mua, thanh lý CCDC, kiểm soát chặt chẽ việc điều động tài sản trong Công ty.

- Theo dõi sổ sách, chứng từ liên quan đến CCDC.

- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ hàng hoá, tài sản khoa học.

- Quản lý, theo dõi hàng hóa, tài sản thông qua mã sản phẩm. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp và chính xác của tất cả các chứng từ hàng hoá, tài sản trong toàn Công ty / cửa hàng.

- Theo dõi lịch sử luân chuyển tài sản CCDC.

- Sửa chữa hoặc bảo dưỡng CCDC định kỳ theo quy định, quy trình của Công ty

- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các cửa hàng, văn phòng công ty.

* QUYỀN LỢI:

- Lương cứng: Từ (15-18) triệu/tháng

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Được hưởng lương tháng 13,14. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần

- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....

- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học. (Ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính)

- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Kỹ năng: Tin học văn phòng tốt (Excel) (Tổng hợp, làm báo cáo dữ liệu) 

- Ưu tiên Nam.

- Kỹ năng: Đánh giá sản phẩm, thiết bị và làm việc đàm phán với nhà cung cấp; Am hiểu vật tư, kết cấu, mặt bằng giá thị trường

- Làm việc linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh.

- Giao tiếp tốt, tự tin.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá