Mô tả công việc
- Thực hiện VHKT theo quy trình GNOC với vai trò Giám sát và xử lý sự cố (FO) hệ thống cố định băng rộng&truyền hình đạt được chỉ tiêu KPI về vận hành khai thác theo quy định Tập đoàn.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh dịch vụ từ các đơn vị sử dụng dịch vụ hoặc tiếp nhận từ khách hàng như Trung tâm Chăm sóc Khách hàng.
- Đánh giá xu thế, phân tích và đưa giải pháp tối ưu cảnh báo.
- Đánh giá, phân tích và đề xuất điều chỉnh mức độ cảnh báo
- Phân tích chỉ ra các vấn đề liên quan cảnh báo: Cảnh báo đẩy thiếu NOCPRO, thiếu KPI, CBS
- Phân tích chỉ ra cảnh báo để thực hiện đưa vào cấu hình AFE, IAE tự động.
- Đề xuất và triển khai giải pháp xây dựng, nâng cấp ứng dụng cho công tác VHKT: Giám sát, UCTT tự động, tác động tự động...
- Xây dựng hướng dẫn và cập nhật CSDL lỗi, sự cố (KEDB) và cập nhật cơ sở dữ liệu thay đổi trong quá trình xử lý sự cố.
- Hỗ trợ đánh giá được ảnh hưởng, nguy cơ của CR/ECR.
- Triển khai các dự án tích hợp mạng lưới, automation, VHKT thị trường,... đạt mục tiêu nâng cao năng suất lao động, mở rộng mạng lưới toàn cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy loại Khá trở lên, chuyên ngành ĐTVT/CNTT
- Tiếng Anh: Toeic 550 đối với ĐTVT và 450 đối với CNTT hoặc chứng chỉ tương đương còn thời hạn (IELTS, TOEFL).
- Sức khỏe tốt (loại I, loại II).
- Tuổi không quá 28 tuổi.
- Có kỹ năng phân loại, phân tích, liên kết và đánh giá các sự kiện phát sinh.
- Tuân thủ tuyệt đối Quy trình, Quy định của đơn vị.
- Đáp ứng được thời gian làm việc ngày/đêm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ VHKT mạng CĐBR TH.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Ưu tiên:
• Hiểu rõ về các quy trình GNOC: EM, IM, CM, PrM, PvM
• Kiến thức chuyên sâu mạng viễn thông.
• Kiến thức chuyên sâu hệ thống, dịch vụ core Truyền hình.
• Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm VHKT.
• Kiến thức cơ bản về Networking, hệ điều hành, cơ sở dữ liệu.
• Ưu tiên có kiến thức lập trình, CCNA.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội học tập, nghiên cứu, làm việc trong nước và các nước trên thế giới.
- Cơ hội tiếp cận với nhiều công nghệ mới.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Thu nhập tối thiểu từ 180 triệu VNĐ/năm.
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
- Chế độ thưởng theo quý, năm; tiền quà các ngày Lễ, Tết, ngày thành lập Tập đoàn; hỗ trợ chi phí nghỉ dưỡng hằng năm...
- Hưởng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế theo quy định của Luật Lao động và của Tập đoàn
Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.