Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Chuyên Viên Phòng Mua Sắm Tiếng Trung
Oriental Saigon
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Phối hợp thực hiện hành chính trong mua sắm:
  • Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
  • Thu thập thông tin nhà thầu (Các công ty xây dựng/ Dịch vụ/ Vật liệu/ thiết bị).
  • Đăng ký thông tin nhà thầu, nhập dữ liệu trên hệ thống mua sắm.
  • Nhập dữ liệu đơn hàng/ hợp đồng trên hệ thống mua sắm.
  • Theo dõi giám sát việc thực hiện đơn hàng/ hợp đồng (giao hàng, số lượng, chất lượng).
  • Duy trì và cập nhật thông tin dữ liệu nhà thầu, chứng chỉ nhà thầu, số lần giao hàng, tiềm năng phát triển.
  • Điều phối các công việc liên quan giữa phòng mua sắm và tổng công ty CTCI.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Tiếng Anh TOEIC 700.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, thân thiện và chủ động trong công việc.
  • Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
  • Có hiểu biết về lĩnh vực thương mại, có đạo đức nghề nghiệp, định hướng khách hàng.
  • Độ tin cậy và cam kết cao.
  • Độ chính xác và chi tiết.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
  • Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
  • Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
  • Làm việc 40h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 6. Thời gian làm việc linh hoạt 1 giờ cho mỗi ngày
  • 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc đầy đủ và tăng theo quy định của pháp luật
  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đồng hành.
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá