Mô tả công việc
1. Nhập hàng hóa và sắp xếp
- Tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp và luân chuyển nội bộ
- Kiểm tra số lượng, chủng loại, tình trạng hàng hóa
- Tiếp nhận hàng hóa vào trong kho
2. Quản lý hàng hóa
- Sắp xếp hàng vào trong kho theo đúng quy định
- Bảo quản hàng hóa trong kho
3. Kiểm kho
- Tiếp nhận phiếu kiểm kho
- Tiến hành kiểm kho
- Xử lý các trường hợp phát sinh, mất mát
- Báo cáo và lưu trữ chứng từ
4. Hỗ trợ các công tác kho vận khác
- Hỗ trợ bán hàng, điều phối,..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng làm tại kho, logistic
- Có sức khoẻ tốt, tính cách trung thực, chủ động, nhanh nhẹn
- Ưu tiên sinh sống tại TP Biên Hòa hoặc khu vực lân cận, có hiểu biết thiết bị IT là một lợi thế.
- Chấp nhận làm xoay ca 8h-17h hoặc 12h-21h
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI hàng tháng
-
Lương tháng 13
-
Được gói Bảo Hiểm Sức Khỏe toàn diện cao cấp sau khi thử việc thành công
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHSK và BHTN theo luật lao động
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí, có cơ hội học hỏi chuyên sâu hơn về các thiết bị ICT
Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.