Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG - SW BANAHILLS
Oriental Saigon
52 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
- Công tác Tham mưu
- Đề xuất, góp ý các ý tưởng sáng tạo áp dụng cho công việc tới các Giám sát
- Đề xuất góp ý các phong trào để gắn kết tập thể
- Công tác thực hiện nhiệm vụ
- Thực hiện tất cả các nghĩa vụ và trách nhiệm được giao đúng thời gian quy định.
- Chuẩn bị, cung cấp thức, thức uống theo đúng trình tự, tiêu chuẩn quy định.
- Hiểu biết danh mục thức ăn, rượu và các thức uống để trả lời thắc mắc của khách hàng.
- Làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ có chất lượng, với thái độ thân thiện và chu đáo.
- Phối hợp với bộ phận bếp, pha chế, vệ sinh, buồng phòng để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
- Thu gom và vận chuyển hàng giặt là theo quy trình.
- Kiểm tra, thu nhận hàng hóa từ kho, nhà cung cấp theo quy trình.
- Đẩy mạnh việc bán hàng để tối đa hóa doanh thu của bộ phận.
- Kiểm soát và sắp đặt đồ uống trong kho một cách hợp lý.
- Báo cáo cáo các hư hỏng (tình trạng mất vệ sinh) cho bộ phận bảo trì (bộ phận vệ sinh) để duy trì nhà hàng trong tình trạng tốt nhất.
- Giữ vệ sinh phía trước và sau quầy bar nơi mình làm việc và các khu vực chung của nhà hàng.
- Công tác quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng
- Báo cáo trực tiếp Giám sát Nhà hàng về CCDC, Tài sản được phân quyền sử dụng
- Thực hiện kiểm kê CCDC, Tài sản định kỳ theo yêu cầu của Giám sát, Quản lý Nhà hàng.
- Kiểm soát CCDC, Tài sản đang sử dụng phục vụ cho công việc.
- Đảm bảo việc sử dụng CCDC, tài sản đúng mục đích và hiệu quả
- Lưu kho,bảo quản CCDC, Tài sản đúng theo yêu cầu,quy định và theo sự hướng dẫn của Giám sát Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Giữ quan hệ hòa đồng với đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của giám sát.
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của nhà hàng.
- Thực hiện một cách đầy đủ quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các vấn đề cấp bách.
- Duy trì tiêu chuẩn làm việc, vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và thái độ làm việc.
- Có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào, tránh làm tổn hại đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật.
- Tương tác với khách hàng để lấy phản hồi.
Khu vực
Oriental Saigon
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.
Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon
Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Oriental Saigon
Click để đánh giá