Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Công Tác Viên Mua Hàng (Fulltime)
Oriental Saigon
52 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thực hiện công tác mua hàng

  • Lên kế hoạch mua hàng, nhận order từ các phòng ban/trường hệ thống.
  • Làm thủ tục mua hàng theo quy trình mua hàng của công ty (Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá cả thị trường, các chế độ sau bán hàng...)
  • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
  • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian giao hàng và chi phí.Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
  • Quy hoạch hệ thống Nhà cung cấp (NCC) và quản lý NCC. Tìm kiếm NCC có năng lực tốt, ngành hàng phù hợp với danh mục hàng hóa mua sắm. Đo lường hiệu quả của các NCC và duy trì tính ổn định của việc cung ứng.
  • Phụ trách hợp đồng thanh toán, mua hàng cho các dự án của Hệ thống.

2. Báo cáo hoạt động mua hàng (chi phí, công nợ), tiến độ hàng hóa theo tuần, tháng.
3. Thực hiện các công việc khác khi được giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 02-03  năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/trải nghiệm trong mô hình giáo dục cùng phân khúc, công việc có tính chất tương đồng với vị trí tuyển dụng.
  • Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường. Khả năng phân tích, tìm kiếm thông tin.
  • Thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ văn phòng: excel, word, PPT sử dụng phầm mềm Microsoft Office 365.
  • Có tư duy phục vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp & xử lý điểm nóng phối hợp đội nhóm.
  • Chăm chỉ, chịu khó và trung thực.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 41-43 Đường 19/5 – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá