Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có nhu cầu.
- Tìm kiếm, đánh giá, và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Thực hiện hồ sơ phê duyệt yêu cầu mua hàng theo quy trình của Công ty.
- Gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cấp và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để nhận hàng hóa, nhập kho và kiểm tra đối chiếu các hàng hóa nhận so với thông tin đặt hàng; xử lý các vấn đề liên quan và thực hiện bị các hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Lưu trữ thông tin và hồ sơ của bộ phận mua hàng.
- Các báo cáo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên ngành Cơ khí Ô tô
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh khá.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm mua hàng ngành ô tô hoặc dịch vụ phụ tùng ô tô.( phát triển nhà cung cấp, soạn thảo hợp đồng ).
- Có sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.