Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Nhân Viên Thủ Kho
Oriental Saigon
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 117/2D3 Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh
số 382 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng

· Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.

· Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.

· Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.

· Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.

· Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.

· Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.

· Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.

Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu

· Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.

· Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất trưởng bộ phận thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.

· Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.

Sắp xếp hàng hóa trong kho

· Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.

· Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…

· Dán tem hàng hoá Sắp xếp hàng hoá trong kho

· Đóng gói hàng hoá gửi chuyển phát nhanh

· Các cv phát sinh khác trong kho hàng điện tử (màn hình máy tính, màn hình cảm ứng, tivi...)

Yêu cầu công việc

· Nam/Nữ, Tuổi từ 21 – 28.

· Có từ 6 tháng kinh nghiệm Thủ kho.

· Sẵn sàng di chuyển từ cửa hàng và Kho xưởng tại HCM

· Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa

· Có khả năng tổ chức, bố trí và phân công công việc

· Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong kho hàng.

Quyền lợi được hưởng

· Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 9tr – 12tr

· Thời gian làm việc từ: 8:30 AM – 5:30 PM, Thứ Hai – Thứ Sáu, và Thứ Bảy về 16h

· Nghỉ Trưa: 12:00 PM – 1:30 PM.

· Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương 1 lần/năm.

· Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.

· Thưởng Quý, thưởng các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, Trung thu..).

· Được training khi bắt đầu và trong quá trình làm việc..

· Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.

· Môi trường làm việc văn minh, công bằng.

· Các hoạt động của Công ty: Du xuân, trong nước, nước ngoài,…. được tổ chức hằng năm

Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá