Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Nhân viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu (Thực Phẩm)
Oriental Saigon
52 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp

  • Nhập khẩu:
    • Làm việc với NCC nước ngoài về các đơn đặt hàng
    • Đàm phán hợp đồng và điều khoản với nhà cung cấp nước ngoài.
  • Nội địa:
    • Lựa chọn nhà cung cấp trong nước phù hợp, đảm bảo sự ổn định về nguồn cung.
    • Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong nước để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.

2. Lập kế hoạch mua hàng

  • Thu thập và phân tích nhu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan
  • Lập kế hoạch mua nguyên liệu/thực phẩm, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng.

3. Quản lý đơn hàng

  • Nhập khẩu:
    • Theo dõi các đơn hàng quốc tế từ lúc đặt hàng đến khi hàng về kho
    • Phối hợp với các đơn vị logistics và forwarder để xử lý thủ tục nhập khẩu: CO, CQ, invoice, packing list, giấy kiểm dịch thực phẩm, v.v.
  • Nội địa:
    • Theo dõi và điều phối các đơn hàng nội địa, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và chất lượng.

4. Đảm bảo chất lượng và kiểm soát hàng hóa

  • Phối hợp với bộ phận kiểm tra chất lượng (QA/QC) để đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm thực phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.
  • Xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa với nhà cung cấp.

5. Quản lý và tối ưu chi phí

  • Đàm phán giá cả và điều khoản hợp đồng để tối ưu chi phí nhập hàng và vận chuyển.
  • Đánh giá định kỳ chi phí mua hàng nội địa và nhập khẩu, tìm giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

6. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận

Yêu Cầu Công Việc

- Kiến thức về xuất nhập khẩu, logistics và quy trình làm việc với hải quan.

- Có khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp cả trong và ngoài nước

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt

- Ưu tiên: Ứng viên từng làm công ty Thực Phẩm

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
121 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Phúc lợi:

    • Du lịch hằng năm
    • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

  • Ngày nghỉ:

    14 ngày phép/ năm
    Nghỉ lễ giáng sinh

  • Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá