Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Thư Ký / Trợ Lý
Oriental Saigon
52 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Công tác hành chính và lịch làm việc:
- Sắp xếp, quản lý và nhắc lịch làm việc, cuộc họp của Trưởng đơn vị.
- Soạn thảo, kiểm tra và xử lý các văn bản, công văn hành chính trình Trưởng đơn vị.
- Ghi biên bản, tổng hợp nội dung trong các cuộc họp, hội nghị do Trưởng đơn vị chủ trì.
2. Hỗ trợ công việc quản lý:
- Truyền đạt chỉ đạo, thông báo của Trưởng đơn vị tới các bộ phận trong trường.
- Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận để trình Trưởng đơn vị.
- Hỗ trợ Trưởng đơn vị trong việc kiểm tra, giám sát tiến độ công việc của các bộ phận.
3. Giao tiếp và đối ngoại:
- Tiếp đón khách, đối tác đến làm việc với Trưởng đơn vị.
- Sắp xếp và hỗ trợ Trưởng đơn vị trong các sự kiện đối ngoại, gặp gỡ.
- Phối hợp với các bộ phận để chuẩn bị tài liệu, nội dung các cuộc họp, làm việc.
4. Lưu trữ và quản lý hồ sơ:
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác của Trưởng đơn vị.
- Đảm bảo việc bàn giao, trao đổi thông tin được thực hiện đúng quy trình và kịp thời.
- Sắp xếp, quản lý và nhắc lịch làm việc, cuộc họp của Trưởng đơn vị.
- Soạn thảo, kiểm tra và xử lý các văn bản, công văn hành chính trình Trưởng đơn vị.
- Ghi biên bản, tổng hợp nội dung trong các cuộc họp, hội nghị do Trưởng đơn vị chủ trì.
2. Hỗ trợ công việc quản lý:
- Truyền đạt chỉ đạo, thông báo của Trưởng đơn vị tới các bộ phận trong trường.
- Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận để trình Trưởng đơn vị.
- Hỗ trợ Trưởng đơn vị trong việc kiểm tra, giám sát tiến độ công việc của các bộ phận.
3. Giao tiếp và đối ngoại:
- Tiếp đón khách, đối tác đến làm việc với Trưởng đơn vị.
- Sắp xếp và hỗ trợ Trưởng đơn vị trong các sự kiện đối ngoại, gặp gỡ.
- Phối hợp với các bộ phận để chuẩn bị tài liệu, nội dung các cuộc họp, làm việc.
4. Lưu trữ và quản lý hồ sơ:
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác của Trưởng đơn vị.
- Đảm bảo việc bàn giao, trao đổi thông tin được thực hiện đúng quy trình và kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy, ưu tiên trình độ thạc sĩ.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò thư ký, trợ lý, hoặc hành chính cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc nhanh nhẹn, chính xác.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi chép và tổng hợp thông tin tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tác phong chính xác, chu đáo, và tố chức tốt trong môi trường giáo dục.
Quyền lợi:
- Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu suất công việc.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc với lãnh đạo và mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp.
- Chính sách phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của nhà trường và pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hỗ trợ đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò thư ký, trợ lý, hoặc hành chính cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc nhanh nhẹn, chính xác.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, ghi chép và tổng hợp thông tin tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tác phong chính xác, chu đáo, và tố chức tốt trong môi trường giáo dục.
Quyền lợi:
- Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu suất công việc.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc với lãnh đạo và mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp.
- Chính sách phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của nhà trường và pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hỗ trợ đào tạo nâng cao chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Thưởng theo năng lực và được đào tạo, cơ hội thăng tiến cao
Chăm sóc sức khoẻ
Có chế độ công tác phí theo quy định của nhà trường
Đào tạo
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định theo Bộ luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
Thưởng theo năng lực và được đào tạo, cơ hội thăng tiến cao
Chăm sóc sức khoẻ
Có chế độ công tác phí theo quy định của nhà trường
Đào tạo
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định theo Bộ luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
Khu vực
Oriental Saigon
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.
Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon
Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Oriental Saigon
Click để đánh giá