Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các văn bản, công văn đến, thư kỹ thuật, bản vẽ từ nhà thầu, xin ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo BQLDA để phê duyệt và phản hồi;
- Tiếp nhận các công văn giấy tờ từ chính quyền địa phương và các đơn vị báo cáo Giám đốc Ban; đồng thời chuyển tiếp hồ sơ, công văn giấy tờ từ BQLDA đến các cơ quan chính quyền địa phương;
- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, bản vẽ của CĐT và các Nhà thầu tại dự án theo quy định;
- Soạn thảo email, văn bản, thông báo, công văn, biên bản nhắc nhở, biên bản họp, biên bản phạt, chỉ thị công trường và các tài liệu khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo BQLDA;
- Tổng hợp báo cáo tiến độ, các vấn đề liên quan đến dự án trình Lãnh đạo BQLDA;
- Cấp phát, theo dõi, điều chuyển bảo hộ lao động, tài sản, máy móc, trang thiết bị của BQLDA (Máy in, máy fax, máy tính, tủ tài liệu, bàn làm việc, ghế….), định kỳ thực hiện đối chiếu với Phòng Hành chính, Phòng Kế toán;
- Thực hiện một số công tác hành chính của BQLDA: lập bảng chấm công, chấm cơm cho các cán bộ BQLDA; đề xuất, quản lý văn phòng phẩm theo yêu cầu của BQLDA;
- Hỗ trợ một số công tác chung liên quan đến dự án như:
+ In ấn bản vẽ, đóng dấu phát hành bản cứng cho các đơn vị thi công;
+ Hỗ trợ trình ký các văn bản, hồ sơ của các đơn vị thi công;
+ Hỗ trợ công tác đóng dấu, phát hành Bản vẽ hoàn công căn hộ giai đoạn bàn giao nhà cho Khách hàng;
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất và các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo BQLDA.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo BQLDA và Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học, chuyên ngành Văn thư lưu trữ hoặc chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Hỗ trợ bữa ăn trưa theo quy định.
- Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học, chuyên ngành Văn thư lưu trữ hoặc chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Các kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.